Nhãn mác có trước hay thẻ bài có trước

Chắc hẳn những ai mới làm quần áo lần đầu tiên sẽ phân vân tự hỏi. Mong sao cho thương hiệu mình gây dựng lên sẽ nổi tiếng, trở thành nhà thiết kế thời trang danh tiếng. Hay là được mọi người tin dùng.

Nhãn mác và thẻ bài là hai thành phần yếu tố khiến người mua quan tâm khi nhìn thấy sản phẩm. Bất kỳ sản phẩm nào được sản xuất ra cũng sẽ có nhãn mác kèm theo. Dù nó có thẻ bài hay không. Vậy là nhãn mác có trước rồi, nên làm nhãn mác thôi. Nhưng lịch sử ghi nhận thì thẻ bài có trước.

 

Bạn bắt đầu tung sản phẩm ra thị trường thì nên làm nhãn mác hay thẻ bài, rõ là phân vân: “Bắt đầu làm từ đầu với nhãn mác hay sao?” Kinh nghiệm của chúng tôi là bạn nên tiếp bước lịch sử. Giờ đang có cái gì thì làm cái đấy, phân khúc nơi bạn đang hướng tới có những gì, thì bạn nên làm  y như thế. Bạn ở quê thì chỉ cần làm nhãn mác hoặc thẻ bài. Chắc chắn thẻ bài có ưu thế hơn. Bạn ở khu vự lớn hơn tý gọi là đông dân cư thì làm cả hai. Còn ở thành phố, có xu hướng thời trang hơn thì chọn thêm nhãn size, nhãn hướng dẫn, thành phần. Như vậy sẽ đạt kết quả lớn nhất.

 

Vì vậy, nhãn mác hay thẻ bài làm trước thì cũng sẽ là chiến lược tiếp cận thị trường mục tiêu cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.